SUMO đạt chứng nhận“Top ten sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu 2017”

Vừa qua ngày 25/9 Sumo thương hiệu Nhật Bản, với hai dòng sản phẩm xe đẩy và thanh nhôm cao cấp ở Việt Nam đã vinh dự nhận bằng chứng nhận “Top ten sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu 2017” theo sự khảo sát và công bố trên king system.

Chương trình được viện nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, và công bố kết quả theo sự khảo sát trê king sytem. Mục đích của chương trình là nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đánh giá uy tín, chất lượng các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp tại Việt Nam Qua đó giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín, chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của mình.

SUMO vinh dự đạt chứng nhận“Top ten sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu 2017”

Ở Việt Nam, Công ty phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới Là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, cung cấp sản phẩm Thang nhôm, Xe đẩy hàng SUMO. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, kiểu dáng đẹp, vật liệu bền, đẹp, có tính thẩm mỹ cao nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, tận tình, giàu kinh nghiệm có khả năng đảm trách việc lắp đặt sửa chữa, bảo hành bảo trì xe đẩy hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Hiện Sumo đã xây dựng được 3 chi nhánh phân phối cùng các kho chứa hàng rộng hàng nghìn m2 luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa cho các đại lý đặt tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Kết hợp với sự nỗ lực không ngừng của mình Sumo đã xây dựng được một hệ thống đại lý phân phối lên tới hơn 3000 đại lý trên mọi miền tổ quốc để đáp ứng tối đa các nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Việc  Sumo vinh dự nhận được chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu đã được khảo sát và công bố trên King  system, cam kết đảm bảo uy tín, chất lượng theo đúng tiêu chí TPB 2017  đã một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ mà Sumo đang cung cấp ra thị trường”.

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường      Hay